CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THUẬN TIẾN, nhà phân phối chính thức sản phẩm máy photocopy, máy in siêu tốc. Đến nay, sau một thời gian dài nỗ lực phấn đấu không ngừng, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THUẬN TIẾN, đã trở thành đối tác quen thuộc và chiếm trọn sự tin yêu của Quý khách hàng trên khắp mọi miền của đất nước. Chúng tôi có đội ngũ nhân sự được đào tạo chính quy, làm việc đầy tâm huyết và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THUẬN TIẾN, cam kết sẽ đem lại cho Quý khách hàng sự hài lòng, tin cậy nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ trước và sau bán hàng.
 

I. LỊCH SỬ CÔNG TY

1, Tiền thân CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THUẬN TIẾN, là Công ty TNHH Thuận Tiến  được thành lập vào năm 1995 do một đội ngũ kỹ sư và chuyên gia lành nghề hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, máy văn phòng và dịch vụ. 

2, Năm1999 đổi tên thành Công Ty TNHH Thuận Tiến. Đây là thời kỳ phát triển nhanh mạnh chiếm lĩnh thị trường nhất là thị trường khách hàng hành chính sụ nghiệp.

3, Năm 2018 Công Ty TNHH Thuận Tiến  đổi tên thành CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THUẬN TIẾN . Từ đó đến nay, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THUẬN TIẾN, phát triển bền vững, trở thành một trong nhứng công ty lớn nhất, uy tín nhất trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ máy văn phòng.

II.  CÔNG TY CP CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THUẬN TIẾN, NGÀY NAY.

Cung cấp sản phẩm máy văn phòng, Máy photocopy đen trắng, màu, máy in siêu tốc, máy In Laser màu, đen trắng …

Cung cấp dịnh vụ sau bán hàng : cung cấp vật tư linh liện chính Hãng, cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các loại máy văn phòng. 

Tuyên ngôn sứ mệnh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THUẬN TIẾN, cam kết góp phần mang lại cho khách hàng một môi trường làm việc thuận tiện, hiệu quả bằng những sản phẩm máy văn phòng hiện đại, kinh tế và một dịch vụ hoàn hảo thông qua một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trung thực và tận tuỵ
 

Giá trị cốt lõi

Công ty tin tưởng và luôn trú trọng các giá trị cốt lõi của mình:
Các thành viên của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THUẬN TIẾN, không chỉ hợp tác trong nội bộ mà còn  hợp tác với khách hàng. Đây là yếu tố cơ bản đầu tiên đảm bảo sự thành công của từng cá nhân cũng như của công ty.

Cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THUẬN TIẾN, xây dựng uy tín bắt đầu từ việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao cho khách hàng vì đối với CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THUẬN TIẾN, “uy tín là lợi nhuận”
 

Cùng phát triển với nhân viên và khách hàng

Chúng tôi cho rằng mang lại lợi ích cho khách hàng, mang lại lợi ích cho nhân viên cũng chính là tạo ra lợi nhuận cho công ty. Phát triển cùng nhân viên và khách hàng tạo sự phát triển bền vững của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THUẬN TIẾN,.

Khuyến khích tính năng động và sáng tạo

Để có thể tạo ra giá trị gia tăng nhiều hơn cho dịch vụ mà mình cung cấp, mỗi thành viên của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THUẬN TIẾN, phải không ngừng sáng tạo trong công việc, sẵn sàng chấp nhận thử thách thực thi nhiệm vụ mới.
 

Chính sách chất lượng 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THUẬN TIẾN,là Công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ Máy văn phòng - Tin học chuyên nghiệp.Chúng tôi cam kết cung cấp những giải pháp và sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng, đồng thời đảm bảo cho khả năng tích hợp với những thay đổi trong tuơng lai.

Chúng tôi xác định rõ rằng " Dịch vụ là  công việc của chúng tôi " -  Service is Our Business.

Chúng tôi cam kết không ngừng nâng cao trình độ của đội ngũ nhân viên nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.